Algengar spurningar

Algengar spurningar

Hvernig get ég greitt fyrir vörur í vefverslun Advania?

Hægt er að greiða rafrænt fyrir vörur á einfaldan og fljótlegan hátt í gegnum greiðslugátt Borgunar með öllum greiðslukortum. 

 

 

Hvernig fæ ég vörur úr netverslun afhentar?

Vörur eru afhentar virka daga. Samdægurs á lager okkar í Borgartúni 28 í Reykjavík. Einnig er hægt að nálgast vörur á Akureyri tveimur dögum eftir pöntun í verslun okkar Tryggvabraut 10 á milli 10 og 17. Þú getur að sjálfsögðu fengið vörurnar sendar í pósti þér að kostnaðarlausu heim að dyrum á þeim svæðum sem Pósturinn býður upp á heimsendingar. Almennur afgreiðslutími póstsendinga er 2-5 virkir dagar. 

 

 

Get ég pantað vöru sem er ekki í vefverslun?

Sölusérfræðingar okkar geta aðstoðað með sérpantanir og óskir sem kunna að koma upp. Ekki hika við að hafa samband við teymið okkar.

 

 

Get ég skilað eða skipt vörum sem keyptar eru í vefverslun?

14 daga skipti- og skilafrestur er á óopnuðum og ónotuðum vörum sem keyptar eru í vefverslun. 30 daga skilafrestur er á gölluðum vörum og er tekið við þeim á verkstæði Advania, Borgartúni 28 Reykjavík. Vöru fæst aðeins skilað ef eftirfarandi skilyrðum er fullnægt: Varan er sannanlega gölluð. Allar handbækur, fylgihlutir, fylgigögn og umbúðir fylgi með í upprunalegu ástandi. Varan er algjörlega í upprunalegu ásigkomulagi án sjáanlegra skemmda. Sérpantaðri vöru fæst ekki skilað nema varan sé verulega gölluð.

 

 

Hvaða skilmálar gilda um vörur sem keyptar eru í vefverslun?

Almennir viðskiptaskilmálar Advania gilda um allar vörur keyptar hjá fyrirtækinu

 

 

Er ábyrgð á vörum keyptum í vefverslun?

Lög um neytendaábyrgð gilda um allar vörur sem keyptar eru í vefverslun.